Wisdom Agency - Strategies for Mid-Sized Business

Nghiên cứu (Research)

Trong thế giới của lý thuyết và ứng dụng tiếp thị hiện đại, chúng tôi tin vào số liệu thực tế từ thị trường hơn là giả định trừu tượng về bất kỳ tình huống nào mà chúng tôi đang gặp phải. Do đó, Wisdom Agency mong muốn xây dựng và duy trì một môi trường dựa trên số liệu nghiên cứu để đưa ra quyết định cùng với các dữ liệu truyền thống và nền tảng kỹ thuật số. Chúng tôi có cách tiếp cận khoa học để phân tích bối cảnh kinh doanh và tiếp thị của bất kỳ ngành nào để hiểu các đối thủ, khách hàng, cơ hội và thách thức trong tương lai trước khi đề xuất phương án thay đổi.

Liên Hệ

Thương hiệu (Brand)

Thương hiệu chính là lợi ích cảm xúc của các sản phẩm. Không có thương hiệu, sản phẩm chỉ là một mặt hàng bao gồm các chức năng thuần túy. Trong một thế giới mất cân đối giữa cung và cầu, doanh nghiệp khó có thể cạnh tranh chỉ bằng lợi ích sản phẩm. Do đó, xây dựng một thương hiệu không phải là sự lựa chọn mà là điều bắt buộc. Để xây dựng thương hiệu, một tuyên ngôn giá trị và một câu chuyện thương hiệu thú vị là điều cần thiết trước khi bắt đầu bất kỳ công việc nào liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu hoặc tiếp thị và truyền thông. Để xác định một chiến lược thương hiệu phù hợp, Wisdom Agency hỗ trợ khách hàng thông qua một quy trình nghiêm ngặt về brainstorming để trích xuất những ý tưởng chắt lọc nhất và sau đó định hình chúng thành một định vị trong dài hạn.

Liên Hệ

Tiếp thị (Marketing)

Tại Wisdom Agency, chúng tôi tin rằng một chiến lược dài hạn cho Marketing là một phần không thể thiếu để nâng tầm một công ty cỡ trung lên cấp độ thành công hoặc vươn xa hơn ở thị trường quốc tế. Bằng việc lập kế hoạch, chúng tôi muốn đảm bảo rằng mọi lựa chọn đều được lên kế hoạch tốt và phù hợp với một định hướng chiến lược cho cả các năm theo sau. Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ dựa vào chiến lược mà còn hiểu rõ tầm quan trọng của những chiến thuật tốt, vì vậy với mỗi kế hoạch chúng tôi luôn tìm kiếm sự cân bằng cho cả hai yếu tố trên để phù hợp với sự đầu tư và kỳ vọng của khách hàng. Từ xây dựng nội dung social đến những kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp, chúng tôi đều lên một chiến lược cho dài hạn nhưng thực hiện theo mức độ chính xác cao nhất theo từng ngày để giảm thiểu sự sai lệch với chiến lược đề ra. Hơn nữa, chúng tôi không thoả mãn khi chỉ cam kết chỉ số KPI quảng cáo mà còn nhắm đến mục tiêu KPI kinh doanh và tiến tới mục tiêu cuối cùng là hợp tác lâu dài với tư cách là một agency định hướng kết quả.

Liên Hệ

Digital

Trong lĩnh vực dịch vụ tiếp thị, sự tồn tại của các digital agency chuyên biệt dường như không còn phù hợp, vì sự tích hợp digital không còn là một phần riêng biệt của tiếp thị nữa mà là xu hướng của tiếp thị hiện đại. Hơn nữa, nó đã trở thành yếu tố thành công cho mọi doanh nghiệp. Vì vậy, tại Wisdom, những dịch vụ đó đã bao hàm trong các kế hoạch thực hiện của chúng tôi. Trong thời đại ngày nay, chỉ có mỗi website là không đủ. Tối ưu hóa trang web và tích hợp nó với các nền tảng digital khác nhau để đảm bảo rằng nó hoạt động hiệu quả với toàn bộ tiềm năng, bởi vì công cụ dẫn đầu hoặc tài sản thương hiệu đều là một phần của chiến lược được tư vấn tại Wisdom. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cũng như những thiết bị và công cụ phù hợp sẽ giúp tạo ra và thực hiện các chiến dịch digital dành riêng cho bạn, từ việc chăm chút cho từng chủ điểm nội dung đến tối ưu hóa chúng trên nền tảng trực tuyến bằng SEO và PPC. Chiến lược thực hiện của chúng tôi dựa trên các nội dung được tối ưu hoá từ kết qủa dữ liệu mà chúng tôi ghi nhận được, điều mà liên tục được nghiên cứu để đảm bảo rằng đó là nội dung tốt nhất và phù hợp nhất.

Liên Hệ

  • 2

    Năm

  • 20

    Thành viên

  • 40
    +

    Khách hàng

  • 200
    +

    Dự án